Hallgrķmur Pétursson

a) hvernig žś vannst verkefniš

b) hvaš žś lęršir af gerš žessa verkefnis

C) hvaša erfišleikar uršu į vegi žķnum

d) hvernig žér tókst  aš setja glęrurnar į slideshare

e) annaš



a) Ég fann upplżsingar į netinu og Helga (kennari) las altaf smį upp fyrir okkur śr reisubók Gušrķšar Sķmonardóttur. Ég vann žetta ķ Power Point og skrifaši nišur punkta frį ęsku hans og alveg žangaš til hann dó. Ég fann myndir į www.google.is og www.flickr.com. Tounge

b) Ég lęrši hverning į aš setja inna www.slideshare.net og lęrši heilmikiš um Hallgrķm Péturson. Wink

c) Žaš var stundum erfitt aš finna myndir sem pössušu viš en žaš tókst aš lokum, svo var stundum erfitt aš finna réttu oršin ķ textann. FootinMouth

d) Mér fannst takast bara įgętlega vel aš setja myndirnar inna www.slideshare.net žaš var ekki erfitt en svolķtiš snśiš stundum.Shocking

e) Žaš var skemmtilegt og fręšandi aš vinna žetta verkefni aš mķnu mati allavega. LoL


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband